Kapihan sa Kanto

Mga kwento sa kapihan mula sa isang operadang di na nagkakape.

Friday, June 17, 2005

Survey Tag

Ayan, tinag kasi ako ni NiƱa sa survey, and so here, I comply:

Total volume of music files in my computer:
Nag-crash 'yung drive ko na may music files kasi masyadong napuno. O di ba?

Last CD I bought:
Nyoy Volante and Mannos, OPM Classics (pirated, siyempre)

Song playing right now:
Si Erika, nagpapatugtog ng "Saving Grace"

Five songs I listen to a lot, or that mean a lot to me:

  1. What a Wonderful World (Louis Armstrong)
  2. So Nice (Astrud Gilberto)
  3. Take Five (Dave Brubeck)
  4. Better Than I (Joy Williams)
  5. Pinoy Pop Medley: Sana'y Maghintay ang Walang Hanggan, Kahit Na Mahawi Man ang Ulap, Ikaw Lang ang Mamahalin, Ikaw Lamang, Bituing Walang Ningning (Lea Salonga, from her "Songs from the Screen" live album, with the Manila Philharmonic Orchestra)

And I therefore pass this survey on to... Honey, Ate Nice, Buddy, and Cathie! Ayos.

|| kapihan sa kanto, 9:11 AM
|

Powered by Blogger